Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Tham khảo mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 75m2 kiểu Pháp đẹp, NPP-004

THÔNG TIN THAM KHẢO MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG DIỆN TÍCH 75M2 KIỂU PHÁP ĐẸP, NPP-004

 Chủ đầu tưChú Đặng Văn Long Mã dự ánNPP-004
 Địa chỉVăn Cao, Hải Phòng Diện tích75m2 (5m x 15m)
 Hạng mụcThiết kế nhà ống Pháp Số tầng4 tầng
 Đơn vị thiết kếCông ty kiến trúc Housevn Năm thiết kế2017
Mặc dù ngôi nhà ống 4 tầng kiểu Pháp, NPP-004 có mặt tiền hạn chế và diện tích nhỏ, tuy nhiên đó lại không gây khó dễ được với đội ngũ kiến trúc sư Housevn. Bằng năng lực thiết kế nhà chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm đã đúc kết được, chúng tôi đã lên phương án thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu Pháp 4 tầng mang diện mạo sang trọng và mãn nhãn. Các đường nét hoa văn phào chỉ được đắp vẽ tinh tế, mềm mại nổi bật trên nền kiến trúc cổ điển đẳng cấp được tạo hình bố cục vững chãi khỏe khoắn. Yếu tố màu sắc cũng là điểm nhấn đáng chú ý của mặt tiền ngôi nhà phố, cụ thể đó là sự kết hợp màu sắc đậm chất cổ điển hoàng gia vàng kem và trắng thanh thoát một cách tinh tế.

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG KIỂU PHÁP ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG

Mang phong cách Pháp hiện đại, thiết kế nhà ống kiểu Pháp NPP-004 mang lại cho nhà đầu tư một căn nhà trang trọng mang hơi hướng cổ kính rất đẹp. Hơn nữa, đối với những mẫu nhà ống kiến trúc Pháp mang phong cách cổ điển Châu Âu, việc lên phương án thiết kế sao cho hài hòa nhất giữa diện mạo ngoại thất và mặt bằng công năng lại càng được chúng tôi hết sức chú trọng. Để hiểu rõ hơn về ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống kiến trúc Pháp 4 tầng tại Hải Phòng, mời Quý vị cùng tham khảo những phối cảnh kiến trúc và mặt bằng công năng dưới đây:
Với màu sắc chủ đạo là trắng điểm xuyết những nét vàng nhẹ nhàng và đường viền mái nâu nổi bật
làm cho tổng thể tòa nhà sự cổ kính vốn có của phong cách thiết kế Pháp đặc trưng.
Mẫu kiến trúc đã tập trung và cách xử lý bố cục linh hoạt nhất, mang đến không gian sống tiện nghi cho gia chủ.
Dễ hiểu tại sao thiết kế nhà ống 4 tầng phong cách Pháp được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi không chỉ mang lại sự thanh lịch, cổ kính vốn có của những thiết kế Pháp, mà nó còn không kém phần hiện đại và tiện nghi rất phù hợp với đời sống và con người Đất Cảng. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp với mặt tiền hẹp mà Housevn đã thiết kế tại chuyên mục mẫu biệt thự đẹp của chúng tôi.
Cám ơn bạn đã xem :

THAM KHẢO MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG DIỆN TÍCH 75M2 KIỂU PHÁP ĐẸP, NPP-004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét